loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Hình Ảnh Chương Trình “Trung Thu Yêu Thương 2020” Cho Các Bé Thiếu Nhi Tại Địa Phương

   

Nhân dịp Trung Thu năm nay, vào tối ngày rằm tháng 08 âm lịch vừa qua Ban Gia đình Phật tử Tổ Đình Bửu Long phối hợp cùng Đội CTXH Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải phân hiệu TPHCM đã lên kế hoạch và thực hiện Chương trình “Trung Thu Yêu Thương” cho các bé thiếu nhi ở địa phương được vui chơi Trung Thu tại Nhà Truyền Thống Tổ Đình Bửu Long.

   
Các bạn sinh viên đã hoá thân vào vai chị Hằng và chú Cuội mang đến cho các em nhỏ những câu chuyện hồn nhiên, trong trẻo, những bài hát và những trò chơi đầy ắp tiếng cười. Tiếng trống múa lân rộn ràng hòa cùng tiếng cười giòn tan của các em thiếu nhi đã tạo nên một bầu không khí vô cùng ấm áp và yêu thương. Chương trình kết thúc với những phần quà nho nhỏ và những chiếc lồng đèn xinh xắn được BTC chuẩn bị từ nhiều ngày trước, là sự gói trọn yêu thương dành cho các em vào dịp hội trăng rằm.

   
BTC chúc các em nhỏ một mùa Trung Thu vui vẻ, hồn nhiên và đầy sắc màu trẻ thơ. Xin cảm ơn tấm lòng của quý Mạnh Thường Quân cùng các bạn sinh viên đã hỗ trợ chương trình. Cầu chúc cho tất cả luôn hạnh phúc, an vui và đón một mùa Trung Thu đầy ý nghĩa.

   

Một số hình ảnh của chương trình:

Các tin khác
 
Trở lại     Đầu trang