loading
Tin Văn Hóa - Giáo Dục
Lễ Khai Giảng Các Lớp Tiếng Anh Năm Học 2012-2013
 Sáng ngày 01/7/2012 tại chùa Huyền Không, thôn Nham Biều, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ Khai Giảng Các Lớp Tiếng Anh năm học 2012-2013.
     Quang lâm tham dự có chư tôn đức trong Ban Điều hành Phật giáo Nguyên thủy Thừa Thiên Huế, chư Tăng tại chùa, các Phật tử bảo trợ chương trình Giáo dục Từ thiện của Hệ phái tỉnh, Hội đồng giáo viên và một số phụ huynh học sinh. Hơn 430 học sinh của 11 lớp đã hiện diện đông đủ đón chào ngày Tựu trường dưới mái chùa Huyền Không.
     Lễ Khai Giảng năm nay được phân làm 3 phần theo thứ tự:
          I/ Nghi thức, thủ tục khai giảng năm học mới theo truyền thống: Giới thiệu chương trình; Tuyên bố lý do cuộc lễ; Báo cáo hoạt động dạy học trong năm qua và kế hoạch dự kiến trong năm học mới của HĐGV; Phát biểu của Thượng tọa Hiệu trưởng trường TCPHNT và nghi thức đánh trống khai giảng ...
          II/ Trao tặng phần thưởng cho các học sinh có thành tích học tập cao và hạnh kiểm tốt trong năm học 2011-2012; Phát biểu cảm tưởng của đại diện phụ huynh học sinh, Cảm từ và cảm tạ của đại diện học sinh.
          III/ Đại diện chương trình "Ước Mơ Nhỏ" (Website UOCMONHO) phát biểu và trao tặng học bổng cho các sinh viên, học sinh do các chùa Nguyên thủy Thừa Thiên Huế đề cử.
     Phần cuối của chương trình là học sinh của mỗi lớp tìm tới giáo viên phụ trách lớp để nhận lớp và nhận thời khóa biểu.
     Đây là năm học thứ 3 của chương trình Tiếng Anh Miễn Phí nhằm giúp đỡ học sinh ở các phường, xã quanh chùa được BĐH PGNT và chùa Huyền Không tổ chức. Và cũng là năm có đủ các lớp của 2 bậc Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông: 6,7,8,9 mỗi khối 2 lớp; 10,11,12 mỗi khối 1 lớp. Tổng cộng là 11 lớp.
     Nhân đây Ban Điều hành PGNT TT Huế và chùa Huyền Không chân thành cảm tạ và tán dương công đức của các Phật tử "Cấp Cô Độc" đã nhiệt thành hỗ trợ chương trình Giáo dục-Từ thiện trong năm qua, trong Lễ Khai Giảng và trong các năm sắp đến. Đặc biệt là: 
     - Phật tử Như Trung (Lâm Thu Cúc), Australia
     - Nhóm Mitta, Canada
     - Gđ. Pháp Tuệ - Tịnh Như
     - Phật tử Minh Phương
     - Bác sĩ Lý Văn Kim, USA
     - Phật tử Lâm Phương Dung, chùa Hương Đạo, USA
     - Phật tử Tâm Tuệ 

Một số hình ảnh của Lễ Khai Giảng:
 
Trở lại     Đầu trang