loading
Chia sẻ
Ông Santa Cloud ở Kansas City

Jen Behrend: Người  này, một Santa bí mật của KC, đã làm như vậy trong hơn một thập kỷ. Thường thường thì ông tự mình làm. Có một năm ông đi quanh trong thành phố, tại trạm xăng QuikTrip trả tiền đổ xăng cho người lạ, hoặc làm người khác ngạc nhiên khi ông biếu tờ 100 trăm đôla cho người khác. Ông dấu danh tính của mình, nhưng tôi hy vọng ông biết rằng chúng tôi những người sống ở KC yêu sự hào phóng của ông! 

Elaine Howe: Chuyện nầy đã  xảy ra với tôi trong khi chúng tôi sống ở Texas Austin. Tôi đang lái xe nhìn thấy phía sau tôi đèn cảnh sát nhấp nháy, tôi dừng xe, té ra là ông Santa bí mật biếu cho tôi 50 đôla. Chuyện đã xảy ra 30 năm trước,  nhưng nó là một chuyện mà tôi không bao giờ quên. 

Rae Granny ở New Caney: Ở Texas vào năm 2005, tôi bị cảnh sát chớp đèn, tôi dùng xe hỏi người cảnh sát stop tôi lại: "tôi đã làm gì",  ông trả lời: "Anh đã lái xe một cách an toàn". Tôi chưa kịp nói gì thì người cành sát trao cho tôi  một thẻ mua hàng trị giá 20 đô của Walmart. Khoàng thời gian đó tôi gặp nhiều khó khăn về tài chánh - tôi đã khóc. Ý tưởng hiển thị tình người  nầy thật tuyệt vời.

Trên đây là lời kể lại của những người đã từng nhận được sự giúp đỡ bất ngờ của “ông già Noel” ở Kansas City. Mời quý vị xem đoạn video kể lại câu chuyện đầy cảm động này nhân dịp Giáng Sinh sắp tới:

https://www.facebook.com/video.php?v=10153003404704073&set=vb.340093714072&type=2&theater

 

 

 
Trở lại     Đầu trang