loading
Tin Xây Dựng
Xây dựng chuẩn bị cho lễ Vesak tại chùa Huyền Không - Huế
     Triển khai kế hoạch chuẩn bị cho đại lễ Vesak PL. 2557 và Khóa Tu Học Mùa Hè Lần Thứ 4 tại chùa Huyền Không, vào sáng ngày 7/3/Quý Tỵ (16/4/2013) khu nhà tắm có kích cỡ 5m x 12m, với 10 phòng tắm, 01 phòng kho và 7 chậu rửa mặt đã được khởi công xây dựng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong đại lễ Rằm Tháng Tư. Hai trong số ba Phật cảnh lộ thiên cũng đã được san mặt bằng và lát đá gần xong. Vị trí hai nơi này nằm dưới hai tán cây sala ở hai bên cổng chùa.
     Ban Tổ chức đại lễ và Khóa Tu Học Mùa Hè năm nay kính thông báo và xin mời chư tôn đức, Phật tử xa gần xem qua một số hình ảnh vừa được ghi lại dưới đây; đồng thời kính ghi nhận công đức của quí ngài, quí Phật tử trong và ngoài nước đã phát tâm cúng dường, ủng hộ tài chính để thực hiện các công trình nói trên.
     Ban Tổ chức rất hoan hỷ nếu được chư tôn đức và qúy Phật tử hằng tâm hằng sản tiếp tục phát tâm ủng hộ cho các công việc mà Ban Tổ chức đã và đang tiến hành để phục vụ cho ngày đại lễ Vesak sắp đến và các Khóa Tu Học tương lai có thêm điều kiện hoàn thành tốt đẹp.
 
     Một số hình ảnh xây dựng đang được xúc tiến:
 
Trở lại     Đầu trang