loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Phát Tặng Xe Lăn Cho Người Nghèo, Khuyết Tật Tại Thị Xã Hương Thủy Và Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế.
Chương trình trao tặng xe lăn cho người nghèo, khuyết tật đầu năm 2012 do Ban Từ thiện-Xã hội Phật giáo Nguyên Thủy Thừa Thiên Huế vận động và tổ chức vừa kết thúc chuyến công tác cuối cùng vào sáng ngày 24/5/2012 ở hai địa điểm thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế: thị xã Hương Thủy và huyện Phú Vang.
Tại thị xã Hương Thủy đoàn công tác đã chuyển giao 22 chiếc xe lăn cho bà con trên địa bàn và tại huyện Phú Vang số xe được trao tặng là 15 chiếc.
Ngoài số lớn xe được phát tập trung tại các địa phương, một phần nhỏ được bà con ở rải rác trong tỉnh tới nhận ngay tại chùa Huyền Không trong thời gian qua.

Thay mặt toàn thể đồng bào nghèo, khuyết tật được nhận xe lăn trong đợt này, Ban Từ thiện-Xã hội Phật giáo Nguyên thủy Thừa Thiên Huế một lần nữa xin chân thành cảm niệm chư thiện nam tín nữ Phật tử xa gần, nhất là Hội Thiện nguyện Tâm Lực tại Hoa Kỳ, quí vị Phật tử tại Úc châu và quí vị Phật tử tại Hoa Kỳ đã kẻ công người của chung lòng chung sức để món quà thiết thực và đầy ắp tình người này đến được tay bà con.

Một số hình ảnh trao tặng xe lăn ở Hương Thủy và Phú Vang:
 
Trở lại     Đầu trang