loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Phát Tặng Xe Lăn Tại Hà Tĩnh

Trong 2 ngày: 09,10/4/2012 đoàn công tác từ thiện - xã hội của Phật giáo Nguyên thủy Thừa Thiên Huế do Thượng tọa Pháp Tông làm trưởng đoàn cùng các Phật tử lương y, thực tập sinh của Tuệ Tĩnh đường Liên Hoa, một số cư sĩ Phật tử Phật giáo Nguyên thủy ở Hà Tĩnh đã đến 4 huyện: Nghi Xuân, Đức Thọ, Can Lộc và Thạch Hà trao tặng 129 chiếc xe lăn cho bà con nghèo, khuyết tật.

Để món quà thiết thực này đến được tận tay những con người vốn đã cơ cực vì không may nay lại càng khổ sở, vất vả hơn do thương tật, các Phật tử tình nguyện viên tại Hà Tĩnh đã phối hợp với các chi đoàn thanh niên của các huyện tìm hiểu từng trường hợp một rồi lập danh sách, hồ sơ đệ trình về văn phòng của Hệ phái PGNT Thừa Thiên Huế. Các thành viên của đoàn công tác đã có mặt ở thành phố Hà Tĩnh trước thời điểm này 2 ngày để lắp ráp xe cho đồng bào.

Tổng số xe lăn hỗ trợ cho người nghèo, khuyết tật tại Hà Tĩnh lần này là 150 chiếc. 21 chiếc còn lại sẽ lần lượt được các Phật tử tình nguyện viên ở Hà Tĩnh trao tặng cho những bà con trong thành phố hoặc vùng phụ cận đã có đơn xin và hồ sơ.

 Dưới đây là hình ảnh trao tặng xe lăn tại Hà Tĩnh:

 

 
Trở lại     Đầu trang